5 công cụ làm sạch hồ bơi tự động hàng đầu năm 2019

Một trong những câu hỏi tôi luôn được hỏi là những gì sạch hơn nhặt được mảnh vỡ tốt nhất. Lá, bụi bẩn và những thứ khác sẽ rơi vào hồ bơi của bạn có thể làm cho hồ bơi của bạn trông không hấp dẫn. Một trình dọn dẹp tự động là một cách tuyệt vời để giữ cho hồ bơi của bạn trông tuyệt vời mỗi tuần. Dưới đây là năm đầu năm 2014 theo thứ tự họ có thể thu thập được bao nhiêu mảnh vỡ.

Polaris 360 hiển thị
Số một: Polaris 280, 360, 380, 480 & 3900:

Polaris by Zodiac vẫn là tốt nhất khi nói về các mảnh vỡ. Nó có thể nhặt những thứ ở đáy bể mà những người dọn dẹp khác không thể. Túi mảnh vụn cũng là một lưới siêu mịn và cũng sẽ bẫy bụi bẩn. Hầu hết các mẫu Polaris đều yêu cầu bơm tăng áp riêng ngoại trừ Polaris 360 được mô tả ở đây. Cái đó chạy khỏi máy bay phản lực hiện tại của bạn - nhưng chúng phải có luồng 1,5 "và bạn cần ít nhất 1 bơm 1 hp để nó hoạt động hiệu quả. Nếu bạn quan tâm đến việc dọn dẹp Polaris, tôi có một số video về chi tiết Kênh YouTube của tôi Các mô hình 280 và 360 mà tôi nghĩ là hai mô hình Polaris tốt nhất. Một lần nữa, 360 chạy khỏi máy bay phản lực của bạn mà không cần bơm tăng áp.





Lỗ mở ở phía dưới của Polaris đủ lớn để hút một con chuột kích thước đầy đủ. Làm thế nào để tôi biết điều này? Chà, tôi đã rút đủ số chuột chết ra khỏi túi mảnh vỡ Polaris để xác minh điều này cho bạn. Nó cũng sẽ nhặt những chiếc lá lớn, đá và bất cứ thứ gì rơi vào hồ bơi của bạn.

xem thêm https://www.trepup.com/seapoolvncom

Số hai: Làn gió mặt trời

Đây là một trong những chất tẩy rửa yêu thích mới của tôi. Nó có thể được sử dụng như một chất tẩy rửa độc lập và sẽ làm cho bề mặt hồ bơi của bạn không tì vết mỗi tuần. Đặc biệt là vào mùa hè khi nó chạy cả ngày lẫn đêm. Nó là một chất tẩy rửa chạy bằng năng lượng mặt trời robot nên không có ống hoặc dây. Nó thực hiện một công việc tuyệt vời như vậy trên bề mặt mà bạn sẽ chỉ cần hút bụi hồ bơi hai tuần một lần hoặc lâu hơn. Nó cũng có thể được sử dụng kết hợp với máy hút bụi. Trong trường hợp đó, bạn sẽ chỉ cần thêm một số trọng lượng vòi để chìm vòi hút bụi bên dưới dòng nước để cung cấp cho Solar Breeze quyền truy cập vào toàn bộ hồ bơi.


Đó là cách tôi thiết lập hồ bơi tại nhà, gió mặt trời trên đỉnh và một máy hút bụi phía dưới. Đây là một trong một hồ bơi với những cây tre dọc theo phía xa. Solar Breeze thu thập rất nhiều mảnh vụn mỗi tuần đến nỗi khay vụn thực sự bị kẹt trong chất tẩy rửa. Hồ bơi này cũng có một chất tẩy rửa ở phía dưới để hồ bơi sạch sẽ suốt cả tuần. Một chất tẩy rửa rất sáng tạo thực sự hoạt động và một cái mà tôi muốn giới thiệu nếu hồ bơi của bạn có nhiều mảnh vụn bề mặt. Khay đựng mảnh vỡ chứa khoảng hai giỏ đựng mảnh vỡ. Một mua tốt.

Video gió mặt trời:  

 Số ba: "ThePoolCleaner của Poolvergnuegen

 Đây là một cuộc gọi thân thiết và tôi gần như sẽ gọi nó là một chiếc cà vạt với Số Bốn, đó là Kreepy Kensesy mới của Pentair. Chất tẩy rửa nhỏ này là tuyệt vời trong một hồ bơi với rất nhiều mảnh vụn như hạt và lá sồi. Nó sẽ gặp rắc rối với vỏ cây Maple và vỏ cây bạch đàn, nhưng hầu hết các chất tẩy rửa cũng sẽ bị kẹt bởi loại mảnh vụn cây đó. Khác với hai cái cây đó, nó sẽ nhặt được bất kỳ mảnh vụn nào vừa với miệng nó. Nó có một tuabin độc đáo cho phép nó nhặt các mảnh vụn gây kẹt các chất tẩy rửa khác. Thật đáng kinh ngạc bao nhiêu mảnh vỡ điều này có thể xử lý. Đôi khi nó nhặt được rất nhiều mảnh vụn đến nỗi chính cái vòi bị tắc.

Đây là một hồ bơi được bao quanh bởi những cây sồi. Cứ khoảng mỗi tuần, hồ bơi lại không tì vết - ít nhất là ở phía dưới. đôi khi nó sẽ hút rất nhiều hạt sồi đến nỗi nó bị kẹt lại. Nó chỉ không biết khi nào nên dừng lại;). Tôi cũng nên đề cập rằng trình dọn dẹp này không đòi hỏi nhiều thay đổi một phần trong những năm qua. Điều duy nhất bạn cần thay đổi hàng năm hoặc hai là lốp cao su. Khác hơn là những phần trong điều này kéo dài một thời gian dài. Tôi có ít nhất 15 tài khoản với các phiên bản khác nhau của trình dọn dẹp này được cài đặt và chúng làm rất tốt trong tất cả các nhóm đó mà không có ngoại lệ.

Để xem Danh sách phát :  https://youtu.be/RE1C0mi7fB0

Số Bốn: Kreepy Kensesy mới của Pentair

Bây giờ tôi có ba trong số này trên tuyến vì chúng còn khá mới trên thị trường. Tôi có một bài viết Blog chi tiết về trình dọn dẹp này cho bạn vì vậy tôi sẽ đề cập ngắn gọn một số điểm tốt hơn. Người dọn dẹp này là một con thú với những mảnh vỡ. Nó sẽ nhặt rất nhiều mảnh vụn đến nỗi nó sẽ làm vỡ hộp đựng lá của bạn nếu bạn không cẩn thận. Bạn có thể thấy các mảnh vỡ được nén trong ảnh. Nó chỉ tiếp tục đi cho đến khi không còn gì để hút lên.

Hồ bơi này có rất nhiều cây kích thước thông thường và một số cây khác có hạt như lá cây. Kreepy không có vấn đề với một trong hai và cũng hoạt động tuyệt vời trong một hồ bơi với cây sồi và mảnh vụn lá lớn hơn.
Giá ngay bây giờ cho Kreepy Kensesy mới là những gì tôi sẽ xem xét thấp. Đối với những gì bạn đang nhận được nó là một món hời thực sự. Thiết kế cập nhật cho phép Kreepy làm sạch toàn bộ hồ bơi mà không bị treo ở một số khu vực nhất định như mô hình cũ (nay là Kreepy KAFy Classic) trước đây. Để xem toàn bộ bài viết:

Dưới đây là video về trình dọn dẹp này:  
https://dribbble.com/shots/7886417-d-to-n-chi-ph-h-b-i

Số Năm: Zodiac G2 hoặc G3

Đây vẫn là một trong những chất tẩy rửa yêu thích của tôi trên thị trường, đặc biệt là G2. Tôi biết có một bài rap tồi về thực tế là màng loa có xu hướng bị mòn và nó là một phần đắt tiền. Nhưng bây giờ có một số thay thế chung có sẵn - một số dưới $ 10,00. Đáng ngạc nhiên là các màng chắn chung này hoạt động rất tốt. Như đã nói, chất tẩy rửa này khi được cung cấp một lượng hút phù hợp có thể khiến hồ bơi của bạn không tì vết mỗi tuần. Điều tôi thích ở những người dọn dẹp Zodiac là họ rất nhanh. Họ có thể di chuyển xung quanh toàn bộ hồ bơi nhiều lần trong vòng một giờ.
Trình dọn dẹp G2 này nằm trong một hồ bơi với một cây bơ lớn ngay trên nó. Rất may nó có nắp đậy tự động, nhưng trong những ngày nó mở bể bơi là một mớ hỗn độn. Tuy nhiên, G2 vẫn giữ cho nó không tì vết và như bạn có thể thấy quả bơ lớn để lại, thân và cả những quả bơ nhỏ không thể sánh được với G2. Nó cũng sẽ nhặt được rất nhiều mảnh vụn mà ống đựng có thể bị nứt. Chỉ cần một người dọn dẹp tuyệt vời và vẫn là một trong những yêu thích của tôi.

xem thêm http://seapoolvncom.wikidot.com/

Tôi hy vọng bạn thấy điều này hữu ích khi bạn chọn trình dọn dẹp tự động cho nhóm của bạn. Nếu bạn có một câu hỏi cụ thể liên quan đến các mảnh vỡ và chất tẩy rửa nào tôi khuyên bạn có thể liên hệ với tôi tại đây hoặc trên trang web của tôi:

Nhận xét