8 mẹo tiết kiệm tiền tại bể bơi




Bể bơi và bảo trì và bảo trì cần thiết của họ rất tốn kém ... đơn giản là không có cách nào khác để nói điều đó. Có một hồ bơi hoặc spa là một sự xa xỉ lớn và cũng thường đi kèm với các thẻ giá đắt đỏ sang trọng. Vậy bạn có thể làm gì nếu bạn là kiểu người muốn sở hữu một hồ bơi nhưng đơn giản là bạn không có ngân sách cho nó? Hoặc nhiều hơn để bạn muốn tận dụng mọi cơ hội có thể để giảm thiểu số tiền bạn bỏ ra để duy trì bể bơi hoặc spa của bạn. Một số chủ sở hữu hồ bơi sẽ chỉ đơn giản là thực hiện tất cả các khía cạnh của bảo trì hồ bơi và spa và tự sửa chữa trong nỗ lực để tiết kiệm tiền. Mặc dù điều này nghe có vẻ như là một ý tưởng sắc sảo nhưng thực tế là điều này sẽ chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền nếu bạn là người phù hợp với công việc. Ví dụ, bạn có "tiết kiệm tiền" bằng cách không còn thợ máy thực hiện công việc trên xe của mình không?

xem thêm https://hoboi.home.blog/2019/11/01/cach-xu-ly-su-co-benh-cua-nuoc-trong-ho-boi/
Chà, nếu bạn có một nhà để xe, và một loạt các dụng cụ cầm tay, và bạn không ngại làm việc trên ô tô ... thì chắc chắn bạn có thể tiết kiệm một số tiền để tự bảo trì. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một chiếc BMW bán mới với một động cơ thổi và bạn chưa bao giờ làm việc trên một chiếc xe hơi trong cuộc sống của mình ... thì đó sẽ là một việc vặt để tự mình thực hiện công việc này. Một hồ bơi không phải là tất cả khác với ví dụ này. Để có hiệu quả với số tiền bạn bỏ ra cho hồ bơi của mình, bạn cần phải học ở đâu có thể chấp nhận làm một việc gì đó và khi nào nên trả tiền để mang về một chuyên gia.






Tự làm phát hiện rò rỉ


Ngay đầu danh sách cho những cách bạn có thể tiết kiệm tiền với nhóm của bạn là sở hữu nhóm rò rỉ (có khả năng) của bạn. Tìm một rò rỉ trong một hồ bơi luôn bắt đầu với cùng một câu hỏi - có phải hồ bơi này thực sự bị rò rỉ? Lý do tại sao câu hỏi này luôn xuất hiện đầu tiên khi bạn bắt đầu quá trình phát hiện rò rỉ trên bể bơi chỉ đơn giản là vì mức độ phổ biến của các chủ sở hữu hồ bơi tin rằng họ bị rò rỉ, trong khi thực tế họ không bị rò rỉ. Đây là lý do tại sao nếu bạn gọi cho một công ty hồ bơi địa phương và nói với họ rằng bạn nghĩ rằng bạn bị rò rỉ, điều đầu tiên họ sẽ làm là bắt đầu hỏi bạn về nhiệt độ nước hồ bơi hiện tại của bạn và liệu bạn có sử dụng nắp bể bơi mỗi đêm hay không .
xem thêm https://kinja.com/seapoolvncom

Mặc dù bạn tự tin rằng hồ bơi của bạn mất nhiều nước hơn bạn nhớ trước đây, nhưng đây là một thước đo kém đáng ngạc nhiên để xác định tỷ lệ mất nước trong hồ bơi. Điều này, đặc biệt, là cách bạn sẽ tiết kiệm một vài đô la với việc bảo trì hồ bơi của bạn. Thay vì tự hỏi liệu hồ bơi của bạn có bị rò rỉ hay không, bạn thực sự có thể thực hiện các bước (đơn giản) để tự trả lời câu hỏi này. Các phát hiện rò rỉ hồ bơi hướng dẫn mà tôi đã viết được thiết kế để cho phép chủ sở hữu nhóm như chính bạn bắt đầu quá trình phát hiện rò rỉ với quy trình loại bỏ thử nghiệm. Các hồ bơi có thể khó nắm bắt khi mất nước không rõ nguyên nhân và nếu bạn cần trả tiền cho một chuyên gia cho mỗi phút thử nghiệm thì bạn sẽ bỏ ra một số tiền đáng kể ... và bạn thậm chí chưa bắt đầu sửa chữa rò rỉ ! Bạn chỉ trả tiền cho thông tin có sẵn cho bạn ở nơi đầu tiên.
xem thêm : https://community.fandom.com/wiki/User:Testimonials

Nếu bạn muốn chi tiêu ít nhấttrên nhóm của bạn sau đó bạn cần phải chủ động và chịu trách nhiệm cho nhóm của bạn và bất kỳ vấn đề nào mà nó có thể có. Nếu bạn tự động trả tiền cho một chuyên gia đến bất cứ lúc nào bạn nghĩ rằng có vấn đề thì bạn gần như chắc chắn trả nhiều hơn bạn có thể. Tôi không hy vọng mọi chủ sở hữu hồ bơi sẽ lấy ra một cái búa và bắt đầu lấy ra các phần của sàn hồ bơi của bạn ... nhưng không có lý do gì bạn ít nhất không thể làm bài kiểm tra xô của riêng mình cũng như đánh dấu mực nước của bạn trên skimmer với một cây bút chì và theo dõi tỷ lệ mất nước thực tế của bạn trong các điều kiện khác nhau như bật bơm so với khi tắt bơm.



Mở rộng chung & bảo trì con dấu


Đôi khi bạn có thể làm việc với nhóm của riêng bạn như với ví dụ trên nhưng đôi khi cách tốt nhất để tiết kiệm tiền là tránh không cần phải chi tiêu ngay từ đầu. Dễ dàng là ví dụ tốt nhất cho điều này là với các khe co giãn trong sàn bê tông, cũng như nơi tường bể bơi của bạn gặp mặt dưới của môi đối phó với hồ bơi. Nếu chủ sở hữu hồ bơi hiểu tầm quan trọng của các khớp dường như không quan trọng này và tầm quan trọng của việc ngăn nước xâm nhập đối với hệ thống bể bơi, thì có lẽ họ sẽ ở bên ngoài mỗi năm để thay thế chúng dù chúng có cần phải thực hiện hay không.


Đây là một mẹo tiết kiệm gấp đôi vì bạn đang tiết kiệm tiền gấp đôi. Bạn đang tiết kiệm tiền vì hồ bơi của bạn sẽ không gặp phải sự cố sớm hoặc phân tách bộ bài của bạn và đối phó, nhưng bạn cũng sẽ tiết kiệm tiền vì bạn có thể tự thay thế các chất trám chung này bằng rất ít kỹ năng kỹ thuật tổng thể. Có một chuyên gia sẽ nhanh hơn bạn, và gần như chắc chắn làm cho các khớp mở rộng trông đẹp hơn bạn có thể hoàn thành, nhưng đây không phải là một cuộc đua, và người duy nhất bạn cần làm hài lòng với vẻ ngoài của công việc là chính bạn.


Ngay cả khi bạn không quan tâm để lấy một ống keo polyurethane để thay thế các khe co giãn trong bộ bài của bạn và tự đối phó, bạn có thể chắc chắn kiểm tra chặt chẽ của bạn để xem liệu có bất kỳ dấu hiệu lão hóa hay thất bại nào không. Chủ động và thay thế các khớp này trước khi chúng gây ra thiệt hại cho hồ bơi là nơi tiết kiệm thực sự với mẹo này. Mặc dù các bể bê tông có các khe co giãn nhất cần được bảo trì, thông thường, bể nhựa vinyl và bể sợi thủy tinh cũng có thể được hưởng lợi từ việc sử dụng urethane, hoặc silicone, để nối bất kỳ nơi nào có thể cho phép nước thoát khỏi hệ thống bể dự định.



Mở hồ bơi của riêng bạn


Khi nói đến những cách mà bạn có thể giảm chi phí bảo trì hồ bơi và chi phí dịch vụ, việc mở cửa mùa xuân cho hồ bơi của bạn là một cách tuyệt vời để thực hiện điều này. Đóng một hồ bơi đòi hỏi kiến ​​thức kỹ thuật quan trọng đối với sự thành công của mùa đông. Mở một hồ bơi phần lớn là một quá trình lao động. Nếu bạn có khả năng thực hiện một số công việc thể chất thì mở hồ bơi của riêng bạn vào mùa xuân là một cách tuyệt vời để tiết kiệm vài trăm đô la cũng như trở nên quen thuộc hơn và tự túc với hồ bơi của bạn cùng một lúc.


Mở hồ bơi của bạn phần lớn làm sôi xuống hai thành phần là nắp và thiết bị. Với các công cụ phù hợp, hai người có kỹ năng có thể mở một hồ bơi hoàn chỉnh trong khoảng một hoặc hai giờ. Đối với chủ sở hữu hồ bơi trung bình một hoặc hai ngày là khung thời gian hợp lý hơn nhiều để làm việc. Làm cho một trong những ngày cuối tuần của bạn vào mùa xuân một hồ bơi mở cuối tuần. Nếu bạn không chắc chắn liệu bạn có thể tự làm điều này hay không, bạn gần như chắc chắn có thể, và bạn chỉ cần một vài công cụ và mẹo để hoàn thành công việc. Để biết thêm thông tin, bạn có thể đọc bài viết này về các mẹo để mở hồ bơi của riêng bạn .


Ngay cả khi bạn thấy triển vọng lắp đặt thiết bị bể bơi của mình quá khó khăn, điều thực sự không nên, ít nhất bạn có thể bơm nước ra khỏi vỏ và làm việc để rút lá ra. Lấy tất cả lá và nước ra khỏi vỏ cũ là phần lớn công việc liên quan đến việc mở hồ bơi của bạn. Chỉ cần lấy một thùng rác lớn hoặc thùng, với các lỗ ở phía dưới, và múc lá vào thùng. Một khi nước rút hết, chỉ cần gói lá vào túi rác sân. Khi nắp đậy ra khỏi bể bơi, bạn cũng có thể đưa mực nước lên phạm vi hoạt động trong bể bơi để hệ thống có thể được khởi động ngay khi lắp vào - chỉ cần chắc chắn rằng thiết bị bể bơi của bạn cao hơn bể bơi của bạn hoặc bạn có thể sẽ làm ngập vị trí phòng bơm bằng cách lấp đầy hồ bơi của bạn trước khi thiết bị được lắp lại.



Bảo trì hồ bơi DIY


Tôi luôn ngạc nhiên bởi có bao nhiêu người trả tiền cho ai đó để làm sạch và duy trì hồ bơi của họ. Tôi chắc chắn hiểu rằng nếu bạn là một bác sĩ bận rộn với tiền để chi tiêu và có rất ít thời gian trong tay ... nhưng một người bình thường có hồ bơi sân sau thực sự nên nghĩ về việc tự chăm sóc nó so với việc thuê một kỹ thuật viên bảo trì. Có giá trị trong việc một chuyên gia thực hiện các dịch vụ này cho bạn, tuy nhiên nếu bạn đang cố gắng tìm cách để trải nghiệm bể bơi của bạn giảm chi phí thì đây sẽ là điều bạn nên xem xét.


Khi bạn thuê một kỹ thuật viên bảo trì để chăm sóc hồ bơi của bạn từ ngày này sang ngày khác, những gì bạn thực sự đang trả tiền là cạo, hút bụi và bảo trì hóa chất ... phần lớn. Nhổ lá, hút bụi vụn từ sàn nhà, sau đó lau sạch các giỏ lọc cho máy bơm và skimmer là tất cả những việc mà bạn có thể tự làm với rất ít nỗ lực hoặc đào tạo. Một lần nữa, nếu bạn không làm công việc tốt nhất trên thế giới bằng cách múc nước, hoặc bạn bỏ lỡ một vài điểm hút bụi, người duy nhất bạn cần lo lắng về việc làm cho hạnh phúc là chính bạn.


Nếu bạn muốn thực hiện bảo trì hóa học ngoài việc bảo dưỡng và hút bụi thì bạn sẽ cần đầu tư một chút thời gian để tìm hiểu về hóa học nước hồ bơi và spa. Hóa học nước không đúng cách rõ ràng là một vấn đề nếu nước của bạn chuyển sang màu xanh lá cây và bạn không thể đi bơi ... nhưng nó cũng có khả năng tồi tệ hơn nhiều so với điều này. Nước được bảo quản kém hoàn toàn có thể gây ra thiệt hại cho bề mặt hồ bơi và thiết bị bể bơi, vì vậy bạn chắc chắn không muốn thả quả bóng là người chịu trách nhiệm bảo trì nước của bạn. Nếu điều đó nghe có vẻ đáng sợ với bạn và nghe có vẻ quá nhiều trách nhiệm, chỉ cần biết rằng nhiều "công ty dịch vụ" thực sự làm rất ít để bảo vệ hồ bơi của bạn khỏi thiệt hại hóa học. Chắc chắn có nhiều công ty dịch vụ và bảo trì tốt, hoàn toàn hợp pháp ... nhưng vì vậy bạn cũng có thể nói rằng có nhiều cái xấu. Khi bạntìm hiểu về hóa học nước, bạn sẽ kiểm soát được mức độ hóa học trong nước. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng không ai, kể cả các công ty dịch vụ tốt, sẽ quan tâm đến hồ bơi của bạn và nước hồ bơi của bạn nhiều như bạn sẽ quan tâm đến chính bạn.



Đừng để nước của bạn chuyển sang màu xanh


Vẫn với ví dụ trên về việc tự bảo trì hóa chất, bạn cần lưu ý rằng nhiều hóa chất có sẵn để bán trong hồ bơi và cửa hàng spa mà bạn thực sự không cần . Nhiều hóa chất để bán trong hồ bơi và các cửa hàng spa là thứ mà bạn sẽ thêm vào hồ bơi của mình một khi vấn đề đã phát triển. Nếu bạn chủ động với việc chăm sóc hồ bơi của mình thì có lẽ bạn có thể tránh sử dụng phần lớn các hóa chất này hoàn toàn.


Một trong những điều quan trọng nhất mà chủ sở hữu hồ bơi có thể làm để giảm chi phí hóa học và bảo trì nước là lên kế hoạch trước để tránh để clo trong hồ bơi giảm xuống không. Nếu bạn có một bữa tiệc bể bơi, hãy chắc chắn để thêm clo vào cuối đêm. Nếu trời sắp mưa, hoặc mưa rất nhiều gần đây, hãy nhớ thêm một chút clo. Nếu trời quá nóng và nắng trong thời gian dài ... bạn đã đoán ra - hãy kiểm tra mức clo đó và tăng chúng lên đến phạm vi 3 đến 5 ppm. Nếu bạn chạy với tốc độ 1 ppm clo tự do thường xuyên, điều này về cơ bản bạn không có chỗ để mức clo dao động trước khi bạn ở mức 0 ... điều bạn cần không bao giờ làm. Tiếp xúc với clo tối thiểu là tốt nhưng không có nghĩa là nước của bạn liên tục là vấn đề để bạn duy trì.


Que thử có giá rẻ và hoạt động hợp lý tốt để kiểm tra mức độ khử trùng (mặc dù mọi chủ sở hữu hồ bơi nên có bộ dụng cụ thử nghiệm Taylor K-2006). Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng kiểm tra mức clo mỗi ngày. Điều này sẽ cho phép bạn hiểu phạm vi mà hồ bơi của bạn có xu hướng hoạt động, cũng như mức độ chênh lệch của tải nặng hoặc mưa tạo ra cho mức tiêu thụ clo của bạn. Kiến thức là sức mạnh khi nói đến hóa học nước hồ bơi của bạn và bạn càng nỗ lực tìm hiểu và biết về nó, bạn sẽ càng có thể kiểm soát hiệu quả chi phí bảo trì hóa học hàng ngày của mình. Giữ mức clo của bạn cao hơn một chút so với mức an toàn tối thiểu là 1 ppm, gần với phạm vi 3 đến 5 ppm và điều này sẽ làm giảm lượng nước trong tình huống nước xanh bạn gặp phải trong suốt cả năm.



Che hồ bơi của bạn


Trong thế giới của những điều bạn có thể làm để chủ động và giảm chi phí liên quan đến việc sở hữu và duy trì hồ bơi của bạn, người chiến thắng rõ ràng và dứt khoát với tôi là sử dụng chăn đắp mặt trời trên hồ bơi của bạn mỗi đêm. Một tấm chăn năng lượng mặt trời, hoặc bất kỳ vỏ hồ bơi nào (như nắp an toàn hồ bơi tự động), sẽ làm giảm tất cả sự thiếu hiệu quả trong hệ thống của bạn trên bảng cho bể bơi của bạn. Không có thành phần nào khác mà bạn có thể thêm vào nhóm của mình sẽ ảnh hưởng đến nhiều sự thiếu hiệu quả khác nhau như một trang bìa. Nó sẽ làm cho hồ bơi của bạn hiệu quả hơn trong việc giữ nhiệt hơn 90%. Nếu bạn làm nóng nước hồ bơi của bạn, không thể tin được rằng bạn sẽ để tất cả nhiệt lượng đó thoát ra ngoài khí quyển mỗi đêm. Nước nóng hồ bơi là vô cùng tốn kém.


Ngoài việc hạn chế mất nhiệt, bạn cũng sẽ ít bị bốc hơi hơn khi bạn che hồ bơi vào ban đêm. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các khu vực hạn chế nước trên thế giới, nhưng cũng có thể áp dụng ở mọi nơi vì nước bốc hơi từ hồ bơi của bạn đã được xử lý hóa học. Điều này có nghĩa là mọi iota nước thoát ra khỏi hồ bơi của bạn sẽ cần phải được thay thế bằng nước sạch, và sau đó sẽ cần phải được điều chỉnh về mặt hóa học để phù hợp với các giá trị hóa học bể bơi lý tưởng mà bạn đang chạy.


Điều điên rồ với tôi chỉ là chi phí cho một chiếc chăn năng lượng mặt trời ít nhất là bao nhiêu, đặc biệt khi so sánh với các lợi ích tiết kiệm chi phí sâu sắc và cải thiện hiệu quả mà vỏ bọc mang lại. Đối với hầu hết các chủ sở hữu hồ bơi, đó chỉ đơn giản là sự đơn điệu của việc che đậy vào ban đêm và tháo nó ra vào ban ngày khiến họ không thể trải nghiệm những lợi ích của việc sử dụng nắp hồ bơi hàng đêm. Mặc dù một số người có thể có xu hướng chỉ để lại vỏ bọc trên hồ bơi cả ngày, nhưng điều này có ảnh hưởng bất lợi đến hiệu quả hóa học và hệ thống lọc của hồ bơi, và thường sẽ dẫn đến tăng tiêu thụ clo và nước xanh đột ngột. Nếu bạn muốn hồ bơi của bạn hoạt động hiệu quả hơn và bạn không ngại làm một công việc nhỏ, điều tốt nhất bạn có thể làm là che hồ bơi của bạn mỗi đêm và tháo nắp lại mỗi sáng.



Robot hút bụi


Bạn càng tìm hiểu về hồ bơi của mình, bạn sẽ càng có thể tự tin đảm nhận chính mình khi thực hiện các nhiệm vụ bảo trì hàng ngày. Nếu bạn sẽ tiết kiệm tiền trả cho một chuyên gia để chăm sóc hồ bơi của mình thì có lẽ bạn có thể dễ dàng biện minh cho việc mua hàng như máy hút bụi bể bơi siêu tiết kiệm năng lượng. Robot bể bơi hoạt động độc lập với hệ thống lọc, đó là một lợi thế lớn cho hiệu quả năng lượng. Mặc dù các đơn vị có chi phí đáng kể, nhưng nó có thể giảm đáng kể thời gian bạn cần để hút bụi hồ bơi của bạn một cách thủ công mỗi tuần. Một máy hút bụi robot có thể thực hiện nhiều công việc nặng nhọc với các mảnh vụn bể bơi của bạn, khiến bạn phát hiện ra chân không và các khu vực bị bỏ lỡ, cũng như quét xuống sàn nhà và tường. Nếu bạn bắt đầu chăm sóc bể bơi của riêng mình thì máy hút bụi robot là một khoản đầu tư khôn ngoan.


Vấn đề mà nhiều chủ sở hữu hồ bơi gặp phải với máy hút bụi robot là họ không sử dụng chúng đúng cách. Nếu bạn đang mở bể bơi cho mùa xuân và nó chứa đầy lá và mảnh vụn, thì bạn nên hút bụi bằng tay để lãng phí - KHÔNG sử dụng máy hút bụi. Một chân không robot là một chất tẩy rửa bảo trì và không dành cho tải trọng mảnh vỡ nặng. Để tận dụng tối đa việc hút bụi hồ bơi dễ dàng, bạn có thể sử dụng máy hút bụi để bảo dưỡng hàng ngày và sử dụng máy hút bụi dùng cho pin để làm sạch tại chỗ. Với máy hút bụi dùng pin không dây và không dùng pin, bạn có thể được thiết lập và phát hiện việc hút bụi theo nghĩa đen chỉ trong vài giây. Một lần nữa, đây không phải là dành cho tải mảnh vụn nặng, nhưng phần lớn thời gian bạn dành cho việc duy trì hồ bơi của bạn sẽ là với việc hút bụi bảo trì và không làm sạch mùa xuân.



Chăm sóc thiết bị bể bơi của bạn


Nếu bạn đã từng làm việc trong ngành công nghiệp bể bơi, bạn sẽ thấy sự tương phản rõ rệt giữa cách những người khác nhau chăm sóc bể bơi của họ và các thiết bị bể bơi, hóa chất và vật dụng bảo trì liên quan. Một chủ sở hữu hồ bơi để lại tất cả đồ chơi hồ bơi cuối cùng, hóa chất hồ bơi và vật phẩm bảo trì hồ bơi nằm trên mặt đất ở nơi cuối cùng được sử dụng, trong khi các chủ hồ bơi khác có một hồ bơi được sắp xếp gọn gàng với từng thành phần cho hồ bơi được dán nhãn và lưu trữ cụ thể Trang Chủ. Hết năm này qua năm khác thật thú vị khi thấy thiết bị bể bơi và bể bơi già đi trong những môi trường khác nhau này. Không có gì đáng ngạc nhiên khi những người chăm sóc thiết bị của họ trải nghiệm tuổi thọ cao hơn nhiều từ mỗi thành phần.


Chủ sở hữu hồ bơi không nhận được lợi ích khi thấy tiến trình này xảy ra trực tiếp. Theo lý luận, một cách hợp lý, rằng bạn càng chăm sóc tốt cho những thứ của mình thì chúng sẽ tồn tại lâu hơn, nhưng điều đó ít rõ ràng hơn khi bạn chỉ nhìn thấy bể bơi của chính mình. Nếu bạn đứng lại và nhìn vào phương trình dài hạn của quyền sở hữu nhóm một cách khách quan, việc có được thời gian phục vụ lâu nhất nếu mọi thứ cuối cùng bạn mua là cực kỳ quan trọng đối với các số dòng dưới cùng. Nếu bạn cần mua một chiếc cào lá hoặc cột kính viễn vọng mới mỗi năm bởi vì bạn tiếp tục giẫm lên và phá vỡ nó ... hồ bơi của bạn sẽ khiến bạn phải trả giá nhiều hơn mức cần thiết. Tệ nhất trong tất cả những điều này là một cái gì đó hoàn toàn trong tầm kiểm soát của bạn.


Giải pháp ở đây là phát triển một kế hoạch để thành công. Bạn cần có một nơi để lưu trữ hóa chất hồ bơi KHÔNG bên cạnh máy bơm và bộ lọc của bạn. Bạn cần móc để treo các cột kính thiên văn của bạn, cũng như các thùng lưu trữcho bơm hơi và đồ chơi hồ bơi của bạn. Nếu bạn có một cái bể chứa đầy một nửa rác thì bạn nên dọn sạch nó. Thiết bị bể bơi cần rất nhiều phòng, và không khí, để thở để giữ mát khi chạy. Ngoài ra chuồng bơm lộn xộn sẽ thu hút loài gặm nhấm và các loài gây hại khác có thể di chuyển và gây hư hại cho thiết bị bể bơi, nắp bể bơi hoặc bất kỳ vật dụng nào khác được lưu trữ trong bất kỳ thời gian nào. Đối xử với mọi thành phần trong hồ bơi của bạn như thể đó là một đống tiền nhỏ. Bạn có thể lấy một đống tiền và ném nó một cách mù quáng vào nhà kho và đóng cửa lại không? Có lẽ là không ... bạn có thể sẽ đặt nó, với sự cẩn thận, ở một nơi an toàn cho đến khi bạn cần nó một lần nữa.


Điểm mấu chốt trong việc chi tiêu ít hơn với hồ bơi của bạn- Không có phép thuật với việc chăm sóc một hồ bơi. Bạn trả tiền cho một chuyên gia vì họ có quyền truy cập vào kiến ​​thức và kinh nghiệm mà bạn không có quyền truy cập vào ... không đề cập đến các công cụ đặc biệt mà nhân viên nhóm sử dụng mà bạn có thể không có. Nếu bạn muốn chi tiêu ít hơn, thì bạn phải tự làm nhiều hơn. Ngoài việc học, và làm nhiều việc hơn, bạn còn đảm nhận trách nhiệm. Nếu có sự cố xảy ra thì đó là vấn đề của bạn và bạn sẽ bị mắc kẹt trong việc thanh toán hóa đơn sửa chữa. Không phải lúc nào bạn cũng nên thận trọng khi làm việc tốt hơn cho các chuyên gia ... nhưng với một số hướng dẫn, bạn có thể chỉ ra những nỗ lực của mình trên con đường dài hướng tới thành công. Nếu bạn làm theo các mẹo trên trang này thì bạn thực sự có thể giảm tổng chi phí chăm sóc hàng năm cho hồ bơi của mình mà không ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc hoặc bảo trì mà nó nhận được.có được một máy bơm tốc độ thay đổi nếu bạn chưa có. Bạn có thể tiết kiệm được bao nhiêu với một máy bơm tốc độ thay đổi? Hóa chất nước hồ bơi Phát hiện rò rỉ bể bơi Đánh giá chân không bể bơi Robot Hồ bơi

Nhận xét