Bộ kiểm tra nước hồ bơi kỹ thuật số LaMotte 2056 ColorQ Pro 7


Bể quang kế kỹ thuật số ColorQ Pro 7
Bộ kiểm tra nước là một bộ kiểm tra rất chính xác và dễ sử dụng cho hóa học nước hồ bơi của bạn.

Một trong những tính năng tốt nhất là nó đưa công việc đoán ra khỏi thử nghiệm nước. Nó sử dụng một quang kế kỹ thuật số để cung cấp cho bạn đọc chính xác kết quả kiểm tra. Máy quang kế là một công cụ để đo cường độ ánh sáng, vì vậy ColorQ sẽ quét mẫu thuốc thử và đó là cách nó thu được kết quả kỹ thuật số.


Video này mô tả chi tiết cách thức hoạt động của ColorQ Pro7  và tôi cũng chạm vào một số tính năng hay của bộ thử nghiệm cụ thể này:



ColorQ Pro 7 là một thử nghiệm rất linh hoạt vì nó sẽ kiểm tra hồ bơi hoặc spa của bạn cho tất cả các yếu tố thử nghiệm chính. Vì vậy, nếu bạn là chủ nhà hoặc một dịch vụ hồ bơi chuyên nghiệp, đó là thử nghiệm duy nhất bạn sẽ cần. Nó đi kèm với đủ thuốc thử cho 144 thử nghiệm và 100 máy tính bảng để thử nghiệm CYA. 


Phạm vi giá cao hơn hầu hết những người thử nghiệm chủ yếu là do chính đơn vị ColorQ. Vì nó là một quang kế kỹ thuật số nên có một số chi phí liên quan. Nhưng nó đi kèm với bảo hành một năm và đã được chứng minh là rất bền và lâu dài - một số người chơi bi-a có cùng đơn vị sau vài năm   sử dụng liên tục Tôi thích sự dễ dàng sử dụng với bộ này. Nó rất đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó để có được kết quả kiểm tra chính xác.

Video này sẽ trình bày chi tiết cách sử dụng ColorQ Pro 7 khi tôi chạy nó qua tất cả các yếu tố thử nghiệm:


Tôi đoán câu hỏi chính sau đó là chính xác đơn vị ColorQ như thế nào? Sau khi thử nghiệm trường và so sánh nó với một máy kiểm tra kỹ thuật số khác, bạn có thể thấy nó cực kỳ chính xác. Tôi đã thử nghiệm Tổng clo và pH chống lại LaMotte Tracer và kết quả rất tuyệt vời. Gần giữa video ở đây, bạn sẽ thấy tôi khớp kết quả của ColorQ với Tracer. Đầu dò Tracer Total Clo có biên độ sai số +/- 10%, vì vậy trong video bạn có thể thấy cả hai bài đọc từ ColorQ và Tracer rất khớp nhau. Tracer có biên độ sai số trong đầu dò pH là +/- 0,1 pH. Kết quả cũng phù hợp tốt trong thử nghiệm.


Vì vậy, ColorQ Pro 7 có nhiều tính năng tuyệt vời. Nó rất dễ sử dụng, chính xác và đáng tin cậy. Nếu bạn hấp thụ điểm giá cao hơn thì tôi sẽ đề nghị mua một cái cho chắc chắn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang web của tôi:
https://vk.com/hoboi

Nhận xét