LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ KHU VỰC TẮM NẮNG TRONG MÙA ĐÔNG

Việc bảo trì mùa đông của hồ bơi không chỉ giới hạn ở phần còn lại của nhà máy mà còn bao gồm một số hoạt động quan trọng để bảo vệ khu vực tắm nắng. Điều này thường được đánh giá thấp khi làm sạch, nhưng không nên bỏ qua: sự gần gũi với hồ bơi có nghĩa là bụi bẩn (lá, sỏi, côn trùng) có thể dễ dàng bị đẩy vào bể hoặc lên mái nhà, làm ô nhiễm nước hoặc làm bẩn vải .
Chúng tôi nhắc nhở bạn rằng đối với khu vực tắm nắng, chúng tôi muốn nói đến khu vực liền kề với hồ bơi, lưu lượng truy cập cao trong suốt thời gian sử dụng hồ bơi, dành riêng cho thư giãn và được trang bị giường phơi nắng, ô hoặc đồ nội thất khác.
Chúng ta hãy xem các hoạt động được thực hiện để làm sạch solarium trong tất cả các yếu tố của nó.
http://www.lawrence.com/users/seapoolvn/
http://hawkee.com/profile/699428/

CẠNH VÀ SÀN

làm sạch cạnh hồ bơi và sàn
Rìa của hồ bơi phải được làm sạch trước khi đặt tấm che mùa đông bao gồm toàn bộ lớp phủ của hồ bơi, bao gồm cả cạnh. Các sàn cạnh hồ bơi, một khi bụi bẩn đã được loại bỏ, có thể được xử lý bằng các sản phẩm phù hợp tùy thuộc vào vật liệu chúng được tạo ra, để tìm vào mùa xuân một sàn trong tình trạng tốt sẽ không cần sự can thiệp của chuyên gia, nhưng chỉ một điều trị bình thường.
https://buddybio.com/seapoolvn

RÌA ĐÁ

Khi các cạnh của hồ bơi được làm bằng đá, cần phải sử dụng các sản phẩm làm sạch cụ thể , để không có nguy cơ làm hỏng vật liệu và đảm bảo bảo vệ trong những tháng tiếp theo.
Nhiều sản phẩm có sẵn trên thị trường: một số phù hợp để làm sạch bụi bẩn cứng đầu, một số khác để làm sạch bình thường trong mùa hoặc với chức năng bảo vệ.
Làm sạch các cạnh có nghĩa là loại bỏ bụi bẩn tích tụ : loại bỏ vết bẩn nếu có thể và xử lý vật liệu bằng các chất bảo vệ đặc biệt và / hoặc chất tẩy vết bẩn để đảm bảo rằng những thứ này không làm hỏng nó sau khi sửa chữa. Các sản phẩm sẽ tác động lên đá tạo ra một lớp màng bảo vệ không để bụi bẩn trôi qua.

SÀN GỖ HOẶC ĐÁ

Sàn xung quanh hồ bơi có thể bằng đá hoặc gỗ. Trong trường hợp đá, các biện pháp phòng ngừa được đưa ra cho các cạnh, trong khi nếu nó được làm bằng gỗ, các sản phẩm sẽ được sử dụng thay đổi, nhưng mục đích vẫn là để loại bỏ bụi bẩn tích lũy.
Cần phải chú ý và chọn một chất tẩy rửa cụ thể cho loại gỗ (ví dụ như có chất tẩy rửa dành riêng cho Teak). Nếu gỗ bị mất màu trong những tháng không sử dụng, nên tiến hành xử lý bằng chất thấm và sau đó trải một lớp sản phẩm bảo vệ.
Đọc thêm Làm thế nào để chuẩn bị và bảo vệ sàn và phòng tắm nắng cho mùa đông .

PHỤ KIỆN

phụ kiện phòng tắm nắng
Các phụ kiện mà chúng tôi sử dụng và chúng tôi yêu thích trong mùa hè phải được lưu trữ một cách chính xác , để tìm thấy chúng còn nguyên vẹn vào mùa xuân.
Hoạt động đầu tiên là làm sạch chúng, loại bỏ đất và bất kỳ dư lượng dầu nhờ vào kem chống nắng. Nếu chúng đã tiếp xúc với nước hồ bơi, tốt nhất là rửa chúng để loại bỏ dấu vết của clo và hóa chất .
Các thang , nếu có thể, phải được gỡ bỏ hoặc lộn ngược ra khỏi nước (nếu loại đính kèm của chúng cho phép), được rửa sạch và bảo vệ đầy đủ. Nếu thang có các cuộc tấn công được ốp vào cạnh, nó có thể được bảo vệ bằng vỏ bọc mùa đông của hồ bơi , có tính đến yếu tố này tại thời điểm chế tạo tấm.
Ống vòi hoa sen và hồ chứa của họ, nếu có, phải được làm trống. Vòi hoa sen phải được tháo rời và lưu trữ trong nhà , sau khi loại bỏ tất cả các loại bụi bẩn để tránh ăn mòn hoặc rỉ sét. Nếu không thể loại bỏ nó, nó phải được che bằng một tấm che phù hợp để đối mặt với nhiệt độ mùa đông khắc nghiệt.

ĐỒ NỘI THẤT

bảo vệ trang trí hồ bơi trong mùa thấp điểm
Tất cả đồ nội thất của khu vực hồ bơi và khu vườn phải được che chắn hoặc che chở đúng cách . Nếu đồ nội thất vẫn ở ngoài trời, ngay cả khi bạn sử dụng vỏ bọc thích hợp cho đồ nội thất sân vườn , hãy loại bỏ các thành phần vải : chúng sẽ hấp thụ quá nhiều độ ẩm, có nguy cơ hình thành nấm mốc, mùi hôi và mất màu.
Các đồ nội thất phải được làm sạch từ mặt đất và các chất cặn khác, rửa sạch từ dấu vết của clo và, tùy thuộc vào vật liệu, được xử lý để giữ gìn vẻ đẹp của nó.

Nhận xét