Thiết kế bể bơi gia đình cần chuẩn bị những gì?

Trước khi bắt tay vào xây dựng bất kì công trình nào, đặc biệt là các công trình kiên cố như bể bơi, nhà ở thì vấn đề chuẩn bị những gì rất quan trọng. Phải có sự chuẩn bị chu đáo từ bước đầu thì quá trình thi công và sử dụng sau đó sẽ tránh những sai sót không đáng có
lựa chọn thiết kế bể bơi cho gia đình cần dựa vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể của từng gia chủ.
https://elink.io/p/99435a4
https://zh-hk.wantedly.com/users/124348727
https://hypothes.is/users/seapoolvn

Bể bơi gia đình đẹp

Đầu tiên, bạn cần lên ý tưởng cho bể bơi nhà mình. Bạn sẽ thiết kế chúng ra sao, hình dáng, kích thước, chi phí tầm bao nhiêu? Những câu hỏi này bạn sẽ dự trù sắn cho mình các câu trả lời hợp với hoàn cảnh của mình nhất sau đó thì quyết định thực hiện.

Các bể bơi gia đình thường có đặc điểm là diện tích không quá lớn. Diện tích của bể bơi cũng không quá bó hẹp theo một quy tắc nào. Tuy nhiên, về cơ bản, thiết kế bể bơi cho gia đình có diện tích dưới 100m2. Việc xác định m2 xây dựng bể bơi nên phụ thuộc vào diện tích không gian sống của bạn. Không nên xây hồ có kích thước lớn hơn nhà, mà chỉ nên để diện tích hồ từ 1/3–1/5 diện tích nhà ở là hợp lý.

Thiết kế bể bơi gia đình đẹp

Các bể bơi gia đình cũng được xây dựng ở các vị trí đa dạng như sân vườn, trong nhà hay thậm chí là trên tầng thượng. Hình dạng bể bơi gia đình thường được thiết kế thích hợp nhất là hình tròn, uốn lượn và kiểu oval. Vị trí đặt bể bơi tốt nhất là ngoài sân vườn của gia đình. Những bể bơi trong nhà thường có cửa che chắn khu vực bể bơi riêng để đảm bảo tính an toàn.
Ngoài ra các bể bơi gia đình cũng có đặc điểm nổi bật về độ sâu. Độ sâu lý tưởng được thiết kế cho bể bơi gia đình rơi vào khoảng 1.5–2m. Tuy nhiên, nếu đối tượng sử dụng chủ yếu là trẻ em và người già thì độ sâu chỉ nên đặt từ 1.2–1.4m. Độ sâu này cũng là độ sâu thông dụng nhất cho các bể bơi gia đình hiện nay.
Để có ý tưởng thiết kế bể bơi đẹp bạn cần dựa vào không gian, vị trí đặt bể, kích thước và hình dáng của bể bơi sau đó là những kiểu bài trí, trang trí xung quanh để nhằm nâng cao vẻ đẹp và độ hấp dẫn cho công trình của bạn.
https://digitalobjects.art/seapoolvn
http://doodleordie.com/profile/seapoolvn
https://www.max2play.com/en/forums/users/seapoolvn

Ý tưởng này không chỉ được tạo nên từ ý muốn của bạn mà nó còn bị chi phối bởi bối cảnh kiến trúc xung quanh và chi phí đầu tư, các kết cấu xây dựng bể bơi gia đình cũng như tính an toàn và hiệu quả sử dụng lâu dài mà nó mang lại.

Nhận xét