3 LÝ DO ĐỂ CHỌN BỂ BƠI BẰNG SỢI THỦY TINH TRÊN MẶT ĐẤT



Khám phá những lợi thế so với một bể bơi trên mặt đất cổ điển.


Một hồ bơi sợi thủy tinh + gốm trong đất là giải pháp tốt nhất cho những người muốn trang trí khu vườn của họ với sự đơn giản và sang trọng.
Những lợi thế của một bể bơi sợi thủy tinh trên mặt đất
Tại sao lớp phủ gốm tốt hơn?
Báo giá tùy chỉnh cho hồ bơi sợi thủy tinh với lớp phủ gốm


Tại sao chọn một hồ bơi sợi thủy tinh inground?

Các hồ bơi dưới đất là một yếu tố rất thoải mái cho những ai muốn tạo ra một môi trường thiết thực, thiết thực và thanh lịch trong không gian ngoài trời của ngôi nhà để dành thời gian rảnh rỗi trong mùa nóng nhất trong năm. Những hồ bơi này không đòi hỏi sự can thiệp xâm lấn lớn và thời gian xây dựng dài như ở murtatura nhưng kết quả cuối cùng cũng thú vị không kém từ quan điểm thẩm mỹ.
Nếu, sau đó, các hồ bơi bằng sợi thủy tinh trên mặt đất được so sánh với các hồ trên mặt đất truyền thống, so sánh cho thấy những lợi thế đáng kể của các mô hình ngầm so với những hồ được đặt đơn giản trên mặt đất.

https://communities.vmware.com/message/2897189#2897189
https://www.cutoutandkeep.net/users/Chiphixaybeboi
https://www.communitywalk.com/map/index/2280714
https://stranamasterov.ru/user/455726
Một trong những lợi thế rõ ràng nhất là sự dễ sử dụng của mọi người: là một bể bơi dưới đấtVị trí xả nước với bãi cỏ hoặc, trong mọi trường hợp, với sàn nhà, việc truy cập chắc chắn dễ dàng hơn so với một bể bơi trên mặt đất, mặt khác, đòi hỏi phải sử dụng cầu thang lên dốc cũng để vào.

Đây là một trong những lý do thúc đẩy mọi người chọn một bể bơi dưới đất, nhưng yếu tố chính quyết định sự ưa thích được đưa ra bởi kết quả thẩm mỹ tốt nhất . Trên thực tế, mặc dù cả hai đều nhằm tạo ra một không gian ngoài trời đầy chức năng và chào đón để dành thời gian rảnh rỗi, bể bơi bằng sợi thủy tinh trên mặt đất mang lại cảm giác thẩm mỹ tốt hơn vì nó hạn chế đáng kể kích thước trên không. Điều này đặc biệt quan trọng khi khu vườn hoặc sân trong không đặc biệt lớn bởi vì với hồ bơi trên mặt đất, nhận thức về một không gian thậm chí còn nhỏ hơn.


Lớp phủ gốm

Hơn nữa, bằng cách chọn một bể bơi bằng sợi thủy tinh Ecoline, bạn có thể lựa chọn lớp phủ gốm độc quyền , một điểm cộng độc quyền của nhà sản xuất này nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng của mình nhiều chức năng chống chịu hơn , cũng như các giải pháp vượt trội về mặt thẩm mỹ: nhận thức là một bồn tắm tinh tế hơn , cũng bởi vì gốm là vật liệu phản chiếu, mang lại cho hồ bơi độ sáng cao hơn vào những ngày nắng nhất.

Lớp phủ gốm cho phép bạn tận dụng lợi thế của một sản phẩm thậm chí còn bền hơn, ngay cả khi sử dụng mạnh mẽ: gốm được sử dụng có chất lượng cao nhất và là vật liệu có hiệu suất cao, hơn nữa, có chất lượng cách nhiệt cao và hạn chế sự xâm nhập có thể có xảy ra theo thời gian.
Với hồ bơi bằng sợi thủy tinh inground, việc tạo ra một hệ thống xoáy đa tốc độ sẽ dễ dàng hơn , với khu vực dành riêng và băng ghế bên trong để tận hưởng những lợi ích của công cụ chăm sóc sức khỏe này cho cả gia đình.

Hơn nữa, chỉ để nhấn mạnh giá trị và chất lượng của các hồ bơi này, Ecoline cung cấp vỏ bọc cơ giới của hồ bơi , như một chức năng bổ sung để bảo vệ hồ bơi trong thời gian không hoạt động khỏi các tác nhân khí quyển và tạp chất có thể làm hỏng nó.


Báo giá tùy chỉnh

Giá cả và báo giá phải được điều chỉnh theo yêu cầu của từng khách hàng. Trên thực tế, bể bơi là một yếu tố cá nhân nghiêm ngặt và, mạng lưới các bể bơi được tạo hình sẵn có kích cỡ và hình dạng khác nhau, khách hàng có thể yêu cầu một giải pháp tùy chỉnh. Ecoline cũng có thể đáp ứng các yêu cầu này, tạo ra các bể bơi được thiết kế riêng có chất lượng tuyệt vời, phù hợp nhất với yêu cầu không gian của không gian ngoài trời phải chứa chúng.

Báo giá cho việc mua một bể bơi bằng sợi thủy tinh trên mặt đất cũng bao gồm việc vận chuyển và lắp đặt hồ bơi: Ecoline chăm sóc tất cả các giai đoạn lắp đặt , cung cấp sản phẩm hoàn chỉnh cho khách hàng và sẵn sàng sử dụng ngay. Trong thời gian ngắn nhất, các kỹ thuật viên của Ecoline và các công ty hợp tác với công ty đã tiến hành khai quật và tiến hành lắp đặt theo cách thức làm việc, cũng cung cấp dịch vụ hậu mãi trong trường hợp có vấn đề trong tương lai với sử dụng hồ bơi sợi thủy tinh Ecoline.
Dựa vào một công ty nghiêm túc và có thẩm quyền để xây dựng một bể bơi dưới đất là sự đảm bảo về độ bền và sức đề kháng, cũng như sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.


Phụ kiện: Vỏ kính thiên văn

Khi bể bơi dưới đất của bạn đã được tạo, hãy khám phá các nắp kính thiên văn để tận hưởng bơi ngay cả trong mùa đông.

https://www.intensedebate.com/people/seapoolvncom
https://seapoolvncom.livejournal.com/profile
https://www.wishlistr.com/seapoolvncom

Nhận xét