bể bơi sân thượng

Bể bơi trên mái 0
Nếu bạn là người đam mê bất động sản, sớm hay muộn bạn sẽ nảy ra ý tưởng tạo ra một bể bơi. Tuy nhiên, không phải lúc nào phần lớn các chương trình cho phép điều này. Và bây giờ bạn có thể sử dụng sai, nhưng ngày nay nó rất tự nhiên và phổ biến - chuẩn bị một hồ bơi trên nóc nhà vệ sinh.
https://www.codecademy.com/profiles/seapoolcom
https://yourlisten.com/seapoollvncom
https://www.atlasobscura.com/users/nguyendunghoboi
https://www.openlearning.com/u/seapoolvncom/

Các loại hồ bơi trên mái nhà

Hồ bơi được tạo ra trên mái nhà có thể được đóng, mở và phủ. Thiết kế khép kín cho phép bạn thưởng thức các môn thể thao dưới nước bất kể thời tiết và thời gian trong năm.
Chỉ mở một hồ bơi chỉ có thể được sử dụng trong thời tiết ấm áp. Nhưng xu hướng như vậy cũng thất bại: hồ bơi phải được làm sạch thường xuyên, vì nó không được ngăn chặn vào nước thải khác nhau.
Bể bơi trong nhà - là thiết kế tốt nhất. Nó có thể bơi quanh năm, và bề mặt cao sẽ bảo vệ hồ khỏi nước và dầu.
Có phòng tắm được cài đặt trên mái nhà, và một loại tòa nhà. Chủ nhà thường chọn để tạo một hồ bơi trên sân thượng. Một sự sắp xếp như vậy sẽ có ảnh hưởng đáng kể, độ dài có thể khác nhau.
Một hồ bơi như vậy có thể không thực tế hoặc tích hợp. Việc xây dựng trên được bố trí trực tiếp trên mái nhà và ở mức cao hơn. Hồ bơi tích hợp này được đặt trên mái nhà, và bát của nó ở trong nhà.
Các hồ bơi đứng là bền, hiệu quả và đáng tin cậy. Chăm sóc của nó là quét và thay nước. Đối với mùa đông, nước được bơm và thùng chứa nóng lên. Nhiệt trong nhà là phải cho hồ bơi trong nhà.
Cách đây không lâu đã có một số loại xác tàu. Nó bao gồm một khung kim loại, được gia cố và các vật liệu khác nhau rất hữu ích: cầu thang, tháp, v.v. Các sản phẩm như vậy không yêu cầu bảo trì thường xuyên, và các món ăn và hình thức có thể được sử dụng trong một thời gian dài. Đối với một hồ bơi bị hư hỏng, không giống như một cấu trúc cố định, không cần phải xây dựng một nền tảng với các bức tường. Lắp ráp và lắp ráp một hồ bơi như vậy có thể nhanh chóng và thuận tiện.
Một loại hoa khác trên mái nhà của chúng tôi là ngọt ngào. Thiết kế dễ cài đặt và tách biệt. Polyetylen là một vật liệu mạnh mẽ và bền được sử dụng để làm món ăn. Các bức tường thấp của nhà vệ sinh này là tuyệt vời để tắm cho trẻ em. Và sàn bơm hơi sẽ giúp ngăn ngừa thương tích khác nhau khi bạn đi.
Có hố phẳng cho ngôi nhà và trần nhà. Lượng mưa của chúng có thể dao động từ 0,5 m đến 1,2 m. Chiều rộng của một cũng có thể khác nhau. Thường lên tới 3 triệu đồng.
Cần nhớ rằng để sửa chữa mái của một tòa nhà lớn và sâu, cần phải thúc đẩy toàn bộ phong trào xây dựng. Vì tải trọng trên nền móng và tường của ngôi nhà sẽ tăng lên đáng kể, nên việc lắp đặt một hồ bơi với một ban công nhỏ trên mái nhà vệ sinh sẽ dễ dàng và dễ dàng hơn.
Nước trong bể bơi bên ngoài, trên mái nhà, sẽ được làm nóng bởi sức nóng của mặt trời. Nói chung, để giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng của hồ bơi trên mái nhà, bề mặt đá được xây dựng bằng polycarbonate, có đặc tính gia cố tốt.
Nếu ngôi nhà của bạn ở trên tầng chính, thì một hồ bơi như vậy có thể được dựng lên và trên nóc tòa nhà nhiều tầng, một khi đã nhận được tất cả các giấy phép cần thiết. Ngày nay, trần nhà của một loạt các tòa nhà hấp dẫn, sân thể thao, văn phòng và thậm chí cả gergens đang ngày càng được dành riêng cho phòng tắm.
tác giả : https://sn.unistica.com/kushambira-dziva-padenga-reimba/
Bể bơi trên mái 1Mái bể bơi 2Mái bể bơi 3
Đổ đầy hồ bơi trên tầng 4Bể bơi trên mái 5Mái nhà Top 6
Bể bơi trên tầng 7Bể bơi mái 8




Nhận xét