Làm thế nào để giữ độ pH trong hồ bơi trong tầm kiểm soát

Giám sát trong hồ bơi là hình thức phòng ngừa đầu tiên.
Kiểm tra định kỳ các giá trị nước cho phép bạn can thiệp kịp thời, để đảm bảo an toàn trong hồ bơi và sức khỏe của những người sử dụng nó. PH là giá trị đầu tiên cần kiểm soát : đây là cách thức và lý do để thực hiện.
http://mypaper.pchome.com.tw/seapoolvn/post/1379950686
https://www.wantedly.com/users/124835866
http://cs.astronomy.com/members/seapoolvn/default.aspx

pH: định mức là gì?

Độ pH trong bể đo lường mức độ axit và độ kiềm của nước: giá trị tối ưu của nó thay đổi trong khoảng từ 7,2 đến 7,4 . Mục tiêu của bảo trì thích hợp là đảm bảo rằng độ pH vẫn nằm trong phạm vi này .
Lý do có hai mặt:
  • phương pháp điều trị vệ sinh nước hiệu quả hơn;
  • không có nguy cơ kích ứng và nóng rát cho da và mắt của những người lặn xuống hồ bơi.
Khi độ pH tăng lên trên 7.4, môi trường trong nước trở nên cơ bản : nước có xu hướng trở nên đục và những người sử dụng bể bơi có thể cảm thấy khó chịu cho mắt và da, vì khử trùng nước không còn hiệu quả. Khi độ pH giảm xuống dưới 7,2, môi trường trở nên axit và nước hồ bơi tiếp xúc nhiều hơn với sự hình thành của tảo.

Các công cụ và sản phẩm hữu ích để cân bằng lại độ pH

Các bộ dụng cụ để phân tích thủ công và các đơn vị phân tích tự động là những công cụ không thể thiếu để theo dõi định kỳ độ pH trong hồ bơi: trong danh mục Chuyên gia của Pool, bạn có thể tìm thấy các giải pháp khác nhau cho từng loại sản phẩm:
  • Bộ dụng cụ thủ công : máy đo màu để phát hiện thủ công giá trị pH
  • Đơn vị điều khiển : thiết bị điện tử để kiểm soát và điều chỉnh pH
  • Các trường hợp phân tích : thiết bị hoàn chỉnh để theo dõi giá trị nước
Việc ngăn chặn làm giảm tần suất của ra khỏi các tình huống của Norm : tuy nhiên, khi phép đo chỉ ra giá trị định mức, cần phải can thiệp ngay vào sản phẩm phù hợp.
Trong phần dành riêng cho hóa chất xử lý nước trong hồ bơi, có sẵn các bộ hiệu chỉnh pH như Pool pH Less Liquid (để hạ thấp giá trị quá cao) và Pool pH More Liquid (để tăng giá trị quá thấp).
http://myfishbook.fr/groupes/seapoolvn/
https://padlet.com/seapoolvn/vffgkla857da
http://www.ourchurchvideos.com/37701/holston/uprofile.php?UID=3574
Ứng dụng Specialist Care cung cấp cho bạn một tiện ích bổ sung: bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng miễn phí, nhập dữ liệu của bạn, định cấu hình bể bơi của bạn và khám phá tất cả các lợi thế của ứng dụng trong quản lý thông thường của bể bơi , từ trợ lý ảo luôn luôn theo ý của bạn để đặt hàng trước các sản phẩm để bảo trì hồ bơi.

Nhận xét