Làm thế nào để làm cho hồ bơi của bạn an toàn cho trẻ em



Nếu bạn là cha mẹ hoặc ông bà, bạn biết rằng bạn cần làm cho hồ bơi của bạn an toàn nhất có thể.

Bạn có phải là chủ sở hữu hồ bơi mới, hoặc chỉ mua một ngôi nhà với một hồ bơi? Bạn có thể cần một số trợ giúp. Bạn có thể cần thông tin về các quy tắc an toàn hồ bơi hoặc hướng dẫn an toàn bể bơi. Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách giữ hồ bơi an toàn cho trẻ em và người lớn.
Thiết bị bơi an toàn

Có rất nhiều thiết bị bơi an toàn. Nhiều người muốn đảm bảo hồ bơi của họ tuân thủ các nguyên tắc.
Báo động bể bơi
https://enetget.com/seapoolvncom1
https://yourlisten.com/seapoolvncom
https://my.archdaily.com/us/@seapoolvncom
https://crooksandliars.com/user/seapoolvncom
https://vator.tv/person/tu-n-v-phan

Đầu tiên, nhiều tiểu bang yêu cầu bạn phải có báo động hồ bơi nếu bạn có con nhỏ đến thăm nhà. Một số loại báo động hồ bơi sẽ báo hiệu khi ai đó đi vào khu vực hồ bơi. Một số báo động vang lên mỗi khi ai đó mở cửa để đi vào khu vực hồ bơi. Thiết bị an toàn cho bể bơi cho trẻ mới biết đi phát ra tiếng động lớn nếu có người rơi xuống hồ bơi. Ngoài ra, có báo động bể bơi chuyển động để cảm nhận khi có bất kỳ chuyển động dưới nước. Ví dụ, nếu ai đó trượt trên boong và rơi vào, một âm báo thức sẽ vang lên.

Ngoài ra còn có cổng báo động. Chuông báo động sẽ phát ra khi ai đó mở hoặc đóng cửa cổng dẫn đến hồ bơi. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể nghe thấy âm thanh và đảm bảo trẻ em được an toàn bên ngoài khu vực hồ bơi.
Bể bơi

Che hồ bơi là một cách tuyệt vời để thúc đẩy sự an toàn trong thời gian bạn không sử dụng hồ bơi của mình. Điều này đặc biệt quan trọng trong mùa đông. Người dân ở Arizona có thể sử dụng hồ bơi của họ thường xuyên hơn vì nhiệt độ tuyệt vời. Tuy nhiên, vẫn có những lúc bạn sẽ cần phải có hồ bơi của bạn được bảo hiểm. Che hồ bơi trẻ em gắn chặt với mặt đất và bao phủ hoàn toàn hồ bơi. Chúng có thể giữ trọng lượng của người lớn mà không bị gãy. Điều quan trọng cần nhớ là trời mưa không thường xuyên trong mùa đông ở Arizona. Do đó, bạn có thể cần phải ra ngoài và kiểm tra nắp hồ bơi để lấy nước.
Hàng rào hồ bơi

Nhiều tiểu bang và khu vực địa phương có hướng dẫn nghiêm ngặt cho hàng rào hồ bơi. Đó là bởi vì nắp bể bơi có thể không vừa với bể bơi vô cực hoặc những bể nước ở dạng tự do. Ngoài ra, báo động hồ bơi là một trong những biện pháp bảo đảm cho trẻ em tránh xa bể bơi. Họ không phải là hoàn hảo, tuy nhiên. Gần như tất cả các tiểu bang yêu cầu một số loại hàng rào xung quanh một hồ bơi. Mã xây dựng gọi hàng rào để bao vây hồ bơi. Bạn sẽ cần giữ đồ đạc và các đồ vật khác mà trẻ em có thể trèo lên khỏi hàng rào.

Cổng cho hàng rào nên tự đóng. Nó cũng nên tự chốt. Theo cách đó, một người lớn hay quên sẽ không phải là nguyên nhân gây ra tai nạn với một đứa trẻ trong hồ bơi. Nếu cổng của bạn khóa, điều đó tốt hơn nhiều cho việc bảo vệ hồ bơi của bạn. Hầu hết các nơi yêu cầu hàng rào hồ bơi phải cao ít nhất 5 hoặc 6 feet. Các thanh phải không rộng hơn 4 inch. Đấu kiếm thường được yêu cầu cách mép hồ bơi ít nhất 3 feet. Bạn có thể sử dụng bên cạnh nhà của bạn để đấu kiếm hồ bơi là tốt. Tuy nhiên, nó phải là một bên không có cửa ra vào hoặc cửa sổ.
https://seapoolvncom.podbean.com/e/podbean_best_podcast_hosting_audio_video_blog_hosting/?token=a7500aa2dd6dcf4ae0ba2e6ba9d3ee17
http://seapoolvncom.bravesites.com/
http://www.socialbookmarkssite.com/user/seapoolvncom/
https://gab.com/seapoolvncom4

Nếu bạn cần thêm thông tin về bể bơi, thiết bị bể bơi và an toàn cho bể bơi, hãy liên hệ với chúng tôi tại Không giới hạn Bể bơi & Spa. Chúng tôi không chỉ thiết kế hồ bơi đẹp mà còn muốn giữ cho những người bạn yêu thương an toàn nhất có thể. Chúng tôi có rất nhiều thông tin có thể giúp bạn đảm bảo mọi người có thể sử dụng hồ bơi của bạn một cách an toàn suốt cả năm.

Nhận xét