Làm thế nào để ở trong bơi suốt cả năm



Nếu bạn sống ở Thai lan, bạn là người may mắn. Bạn có sự sang trọng khi làm một việc mà không phải ai ở Mỹ cũng có thể làm được. Bạn có thể bơi trong hồ bơi của bạn suốt cả năm. Trên thực tế, có rất ít thời gian ở Arizona bạn không thể bơi. Với một vài tiện ích bổ sung hoặc nâng cấp, bạn có thể bơi trong bể bơi tuyệt vời đó trong 365 ngày của bạn mỗi năm. Không chắc làm thế nào sẽ làm việc? Chúng tôi có một số thông tin cho bạn về việc bơi trong hồ bơi của bạn quanh năm.
http://promodj.com/seapoolvncom
https://speakerdeck.com/seapoolvnhoboi
https://www.crunchyroll.com/user/seapoolvncom
http://network-marketing.ning.com/profiles/blogs/gi-b-n-h-a-ch-t-x-l-b-b-i-kho-ng-bao-nhi-u
Nghĩ rằng hồ nước mặn
Nếu bạn muốn bơi quanh năm, bạn có thể muốn xem xét đến một hồ bơi nước mặn. Các hồ nước mặn làm tốt hơn một chút trong việc giữ nhiệt trong thời tiết mát hơn so với các hồ chứa clo. Điều này rất quan trọng bởi vì, trong khi hầu hết các ngày ở Arizona ấm lên nếu không nóng như thiêu đốt, đêm có thể mát mẻ. Có những lý do khác hồ bơi nước mặn có thể là một ý tưởng tốt. Đầu tiên, chi phí ít hơn nhiều để duy trì một hồ nước mặn so với một hồ chứa clo. Đó là bởi vì một hồ nước mặn đòi hỏi ít hóa chất hơn để giữ cho nó sạch sẽ và lấp lánh. Bể nước mặn có một ít clo trong đó. Tuy nhiên, bạn làm phần lớn việc làm sạch bằng muối. Muối là chất làm sạch tự nhiên. Bằng cách xây dựng một hồ bơi nước mặn, bạn đang tiết kiệm cho mình chi phí làm sạch nặng. Bạn có thể giữ cho hồ bơi của bạn ấm hơn một chút.
Bể nước nóng

Một cách khác mà bạn có thể bơi cả năm là làm nóng hồ bơi của bạn. Có một số tùy chọn mà bạn có thể sử dụng. Đầu tiên, bạn có thể muốn nghĩ về việc sử dụng năng lượng mặt trời để sưởi ấm hồ bơi của bạn. Tùy thuộc vào kích thước hồ bơi của bạn, bạn có thể sử dụng các tấm pin mặt trời trên nhà, bể bơi, nhà khách hoặc không gian sống ngoài trời. Đây là một lựa chọn tuyệt vời vì Arizona có nhiều ngày đầy nắng hơn gần như bất kỳ tiểu bang nào khác ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, khi có những ngày nhiều mây, bạn cần biết rằng hồ bơi của bạn có thể không nóng như vậy. Bạn cần có một nguồn năng lượng dự phòng để giữ cho hồ bơi của bạn được sưởi ấm trong những ngày nhiều mây. Có một số máy sưởi hồ bơi lai tuyệt vời sử dụng năng lượng mặt trời khi mặt trời tắt. Khi mặt trời không lặn, bạn có thể sử dụng hệ thống điện dự phòng để sưởi ấm hồ bơi.

Ngoài ra còn có máy sưởi hồ bơi hoạt động như một máy bơm nhiệt để giữ cho hồ bơi ở nhiệt độ tối ưu. Máy bơm nhiệt trong hồ bơi hoạt động giống như máy bơm nhiệt trong nhà. Khi hệ thống lọc được bật, bạn có thể giữ hồ bơi của mình ở nhiệt độ bạn muốn. Tuy nhiên, khi hệ thống lọc của bạn tắt, bơm nhiệt cũng vậy. Điều này rất cần thiết nếu bạn và gia đình dự định đi nghỉ hè vài tuần. Ai muốn làm nóng một hồ bơi khi bạn thậm chí không ở trong khu vực?
https://www.turnkeylinux.org/user/897217
Che hồ bơi năng lượng mặt trời và an toàn

Một cách khác để làm nóng hồ bơi của bạn là lấy vỏ hồ bơi cho nó. Nhiều nắp bể bơi hiện có pin mặt trời, giữ cho hồ bơi được sưởi ấm. Vỏ bọc không chỉ giữ ấm cho hồ bơi mà còn bảo vệ hồ bơi của bạn khỏi những sinh vật thích bay vào đó. Che hồ bơi cũng có thể giữ trẻ em và vật nuôi ra khỏi hồ bơi khi bạn không ở đó để xem chúng.

Bạn đang tìm cách để giữ cho hồ bơi của bạn ấm áp? Bạn đã sẵn sàng để đặt một hồ bơi trong lòng đất? Bạn nên liên hệ với Không giới hạn Hồ bơi & Spa . Tự hào phục vụ Phoenix, Arizona, các khu vực, bao gồm Chandler, Mesa, Gold Canyon, Gilbert và hơn thế nữa, bạn nên gọi cho chúng tôi ngay hôm nay. Hãy để chúng tôi tạo ra một ốc đảo xinh đẹp trong sân sau của bạn càng sớm càng tốt!

Nhận xét