Làm sạch skimmer trong hồ bơi

Lọc trong hồ bơi đảm bảo làm sạch nước hàng ngày, nhưng dư lượng cồng kềnh như lá và côn trùng có nguy cơ làm tắc nghẽn quá trình tự động này. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là không quên việc vệ sinh hàng tuần của skimmer .

Bảo dưỡng định kỳ của skimmer

Mỗi skimmer được đặt dọc theo các bức tường của bể bơi của bạn được trang bị một giỏ có thể tháo rời: ở đây chất thải cồng kềnh nhất được lắng đọng, như lá, hoa và côn trùng vẫn bị giữ lại trên mặt nước và bị hút bởi máy bơm hút vào skimmer.
https://www.renderosity.com/?uid=972757
https://www.codechef.com/users/seapoolvn
https://filmow.com/usuario/seapoolvn
Nguyên tắc tốt là kiểm tra và đổ sạch các giỏ hàng tuần : quy trình thủ công rất đơn giản và nhanh chóng, một khi phần còn lại được loại bỏ và giỏ được làm sạch, nó sẽ được đưa trở lại vào vỏ bên trong skimmer. Loại bảo trì này cho phép làm nhẹ công việc của hệ thống lọc và giữ cho sự hao mòn của các giỏ trong tầm kiểm soát, can thiệp kịp thời để thay thế chúng.
Tương tự, nếu bạn đã chọn một hệ thống lọc tràn cho bể bơi của mình, bạn sẽ phải kiểm tra bể bù hàng tuần.


muổng để vớt bọtLời khuyên hữu ích để cải thiện hiệu suất của quá trình lọc

Ngoài việc làm sạch các giỏ, đây là những gì bạn có thể làm để cải thiện quá trình lọc nước trong hồ bơi:
  1. Sử dụng màn hình để làm sạch bề mặt nước : chỉ mất chưa đầy 5 phút và nhờ các thanh kính thiên văn , thao tác thậm chí còn dễ dàng hơn!
  2. Che hồ bơi khi không sử dụng : nắp là một đồng minh hợp lệ của quá trình lọc và giảm nguy cơ ô nhiễm nước, bảo vệ bề mặt;
  3. Tắm trước khi xuống nước : sử dụng vòi hoa sen - năng lượng mặt trời hoặc thiết kế - loại bỏ các chất cặn bã mà cơ thể chúng ta thu thập khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong vườn và làm sáng quá trình lọc;
  4. Không sử dụng dầu và các chất mỹ phẩm gây ô nhiễm khác : bảo vệ da, không làm nhiễm bẩn nước hồ bơi, là một chú ý thêm mà bể bơi của bạn xứng đáng có. Luôn luôn sử dụng vòi hoa sen và chọn các sản phẩm không gây hấn cho môi trường.
  5. https://vhearts.net/seapoolvn
    https://www.uplabs.com/seapoolvn1
    https://www.mapleprimes.com/users/seapoolvn
    https://works.bepress.com/seapoolvn3/
Và đừng quên: nếu bảo trì hồ bơi thông thường làm bạn sợ, các chuyên gia Chuyên gia của Pool cũng sẵn sàng quản lý hồ bơi hàng tuần .

Nhận xét