Lợi ích của hệ thống clo hóa muối



Nếu bạn đang ngồi trong nhà và lên kế hoạch cho bể bơi mới của mình, bạn có rất nhiều quyết định phải đưa ra. Trong khi bạn đang suy nghĩ về hồ bơi và gạch, hoặc kích thước và độ sâu, chúng tôi có một cái gì đó khác để thêm. Bạn cần phải quyết định loại hồ bơi nào bạn muốn - clo hoặc nước mặn?
https://gab.com/seapoolvn1
https://crooksandliars.com/user/thaithietbihoboi
https://www.mojomarketplace.com/user/vuhoboi
https://seapoollvn11.podbean.com/
https://www.openlearning.com/u/hoangkisuxaydung/blog/MnNhnViNhngHBiSangChnhVcoBcNhtSiGn/

Có rất nhiều lợi ích cho một hệ thống clo. Không chắc chắn liệu hồ bơi nước mặn có phù hợp với bạn? Dưới đây là một số chi tiết có thể giúp bạn quyết định có lợi cho họ.
Hệ thống hồ bơi nước mặn

Bạn có thể nghĩ rằng một hồ nước mặn sẽ có mùi và vị như đại dương. Trong khi một số bạn có thể hào hứng với chuyến thăm đại dương, những người khác nghĩ rằng đại dương có mùi như cá.

Một hồ nước mặn không mặn như đại dương. Các hồ nước mặn có khoảng một phần mười độ mặn của đại dương. Ngoài ra, hồ nước mặn có clo trong đó. Tuy nhiên, không có nhiều clo như bạn sẽ tìm thấy một bể clo. Máy tạo muối clo trong bể nước mặn sử dụng một quá trình, điện phân, để tạo ra clo. Clo tự nhiên này cho phép hồ bơi của bạn thân thiện với môi trường hơn.
Hóa học bể nước mặn: Hệ thống clo hóa muối hoạt động như thế nào?

Mỗi hồ nước mặn có một máy tạo clo hóa nước mặn biến muối thành clo. Có ba loại hệ thống clo hóa muối. Lượng muối bạn cần trong hệ thống của bạn phụ thuộc vào lượng máy phát điện của bạn cần. Nó cũng phụ thuộc vào hồ bơi của bạn lớn như thế nào. Dạng muối tinh khiết nhất cho máy phát điện của bạn là muối khai thác. Hệ thống của bạn có thể cần ít muối khai thác hơn, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài. Nước biển là thành phần chính của muối bay hơi cơ học. Hệ thống sử dụng nhiệt để thoát khỏi nước. Tuy nhiên, muối này có thể làm hỏng hồ bơi của bạn. Muối năng lượng mặt trời là nước biển khô, nhưng các tạp chất làm cho máy tạo muối làm việc vất vả hơn.

Dù bạn sử dụng loại muối nào, máy phát điện mặt trời sẽ sạc muối bằng điện. Nó phân hủy muối thành natri và clorua, là hai thành phần của nó. Clorua thay đổi thành clo và natri ở trong nước. Cả hai đều giúp làm sạch hồ bơi. Một trong những lợi ích của hồ bơi nước mặn là bạn sử dụng ít clo hơn để giữ cho nước sạch.
Lợi ích sức khỏe của hồ nước mặn

Bể nước mặn có một số lợi ích. Đầu tiên, vì chúng không cần nồng độ clo cao, hồ nước mặn dễ dàng hơn trên mắt và da của bạn. Trong khi clo làm khô mắt và da của bạn, nước mặn làm mềm da của bạn. Ngoài ra, hồ bơi nước mặn cho phép bạn xử lý ít hóa chất hơn để giữ cho hồ bơi của bạn sạch sẽ. Điều này là tốt hơn cho bạn và gia đình của bạn. Nghiên cứu cho thấy các hồ chứa nhiều clo có thể gây ra rủi ro lâu dài cho sức khỏe của bạn theo thời gian. Bể nước mặn sử dụng nước mềm hơn bể clo. Ngoài ra, vì chất lượng của nước mặn, nhiều người tìm thấy các hồ bơi trị liệu và thư giãn.

Nếu bạn đang nghĩ về việc có được một hồ bơi nước mặn, có một số điều cần nhớ. Đầu tiên, vì máy phát điện, các hồ bơi đắt tiền hơn. Tuy nhiên, họ sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài. Thứ hai, máy phát điện nước mặn cần người được đào tạo về chăm sóc hồ bơi nước mặn. Không phải ai điều hành một công ty hồ bơi đều biết cách sửa một hồ bơi nước mặn. Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng nhà thầu hồ bơi của bạn có kiến ​​thức. Nhà thầu của bạn sẽ có thể xác định các loại máy sưởi, đèn chiếu sáng và nề sẽ hoạt động với hồ bơi nước mặn.

Nhận xét