Những điều cần xem xét trước khi xây dựng một bể bơi




Một hồ bơi là một trong những điểm thư giãn tốt nhất mà bạn có thể có trong nhà. Nó cũng cải thiện diện mạo chung của nhà bạn. Tuy nhiên, xây dựng một môn bơi lội không dễ như người ta tưởng. Nó cần rất nhiều kế hoạch và nguồn lực để thiết lập một hồ bơi. Trước khi bạn bắt đầu quá trình xây dựng, có những điều quan trọng bạn cần biết cho một bể bơi hoàn hảo. Dưới đây là hướng dẫn về những điều bạn cần xem xét trước khi xây dựng bể bơi.
https://git.tukui.org/seapoolvn
https://git.skewed.de/seapoolvn
http://guildwork.com/users/seapoolvn

Giá cả

Bể bơi đắt tiền để xây dựng. Tuy nhiên, chi phí có thể khác nhau tùy thuộc vào loại bể bơi bạn muốn xây dựng. Đầu tiên, đó là chi phí lắp đặt. Bạn cũng cần xem xét chi phí của thiết bị hồ bơi, cảnh quan, trang trí, ánh sáng, hóa chất và chi phí bảo trì. Bạn cũng có thể có các chi phí giấy phép khác để cho phép bạn vận hành một bể bơi.

Vị trí

Nơi nào bạn muốn xây dựng bể bơi? Hãy chắc chắn rằng hồ bơi không được xây dựng gần bể tự hoại của bạn. Nếu không, bạn sẽ phải di chuyển bể tự hoại , có thể khiến bạn mất một số tiền mặt.

Kích thước của hồ bơi

Hầu hết mọi người tranh luận rằng bể bơi nhỏ hơn ít tốn kém hơn và dễ bảo trì. Nói chung, kích thước của bể bơi của bạn sẽ được xác định bởi ngân sách của bạn. Bạn cần tham khảo ý kiến ​​nhà thầu của bạn để quyết định kích thước hoàn hảo. Hình dạng của bể bơi của bạn cũng có khả năng xác định kích thước phù hợp cho hồ bơi của bạn.

Giấy phép và quy định

Trước tiên, bạn phải tuân thủ quy định địa phương trước khi bắt đầu xây dựng một bể bơi. Một điều bạn cần biết là quy định khác nhau từ trạng thái này sang trạng thái khác. Cách dễ nhất để có được giấy phép xây dựng bể bơi là lấy bản thiết kế từ một người xây dựng hồ bơi chuyên nghiệp.

Yêu cầu an toàn

Bạn cần lưu ý đến sự an toàn của hồ bơi trước khi xây dựng nó. Tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cách tốt nhất để bảo vệ loại hình đầu tư này là bằng các biện pháp phòng ngừa cần thiết. Trong số các yêu cầu an toàn là bảo hiểm, hàng rào, vỏ hồ bơi và thiết bị cứu sinh.

Người xây dựng hồ bơi

Đây có lẽ là điều quan trọng nhất bạn cần nghĩ đến bất cứ khi nào bạn muốn xây dựng một bể bơi. Người xây dựng bạn thuê nên có tay nghề cao và kinh nghiệm. Ông cũng nên được cấp phép và bảo hiểm. Luôn nhớ rằng bạn nhận được những gì bạn phải trả cho. Một hồ bơi được xây dựng chuyên nghiệp sẽ dễ dàng và rẻ tiền để duy trì.
https://www.magcloud.com/user/seapoolvncom
https://dzone.com/users/4019529/seapoolvncom.html
Những lời khuyên được đề cập ở trên là một số yếu tố quyết định chính mà bạn cần xem xét trước khi bắt đầu xây dựng một bể bơi. Kế hoạch tốt chắc chắn sẽ mang lại kết quả tuyệt vời. Bạn nên sẵn sàng lắp đặt thiết bị lắp đặt chất lượng cao cho bể bơi tốt nhất. Mặc dù nó có thể tiêu tốn của bạn một khoản tiền, nhưng đây là một khoản đầu tư trọn đời bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.a

Nhận xét