Ưu điểm và nhược điểm của bể bơi Vinyl



Ưu điểm và nhược điểm của bể bơi Vinyl

Ưu điểm và nhược điểm của bể bơi Vinyl là gì? Trước khi quyết định loại hồ bơi nào bạn muốn xây dựng cho gia đình, chúng tôi muốn cung cấp cho bạn một số lời khuyên từ My Pool Guy!
Nhưng trước tiên một Vinyl Pool là gì?

Bể bơi vinyl là bể bơi inground ít tốn kém nhất. Và chúng có thể được cài đặt trong một vài tuần. Linh hoạt trong thiết kế cho phép bạn tạo ra nơi ẩn dật mơ ước ngay tại sân sau của bạn.

https://devpost.com/seapoolvncom?
https://www.codecademy.com/profiles/seapoolvncom
http://seapoolvncom.postbit.com/gia-thi-cong-xay-d-ng-b-b-i-h-b-i-seapoolvn.html

Ưu điểm của bể bơi Vinyl là gì?
Hình dáng và kích thước

Các công ty hồ bơi lắp ráp các bể nhựa vinyl trong các bảng mô-đun. Đây là có sẵn trong cả phân khúc tròn và thẳng. Điều này cung cấp cho chủ nhà một loạt các tùy chọn, vì vậy bạn có thể chọn một loạt các kích cỡ, hình dạng và độ sâu. Bể nhựa vinyl có kích thước lớn hơn bể sợi thủy tinh đúc sẵn hoặc bể bê tông. Không có giới hạn về chiều dài, chiều rộng và chiều sâu của bể lót vinyl.


Vật liệu và độ bền

Khung bể bơi vinyl, thường được làm bằng thép mạ kẽm, nhựa hoặc tấm gỗ. Một lớp lót vinyl được đặt bên trong các khung này để giữ nước. Và nó kéo dài tám đến mười hai năm. Các vật liệu mịn khi chạm vào. Khi nó bắt đầu mờ dần hoặc nếu nó chảy nước mắt, bạn phải thay thế nó.


Giao hàng và lắp đặt

Bể nhựa vinyl có sẵn như bộ dụng cụ sẵn sàng để lắp ráp. Chúng có thể được thực hiện bởi chủ nhà hoặc người lắp đặt hồ bơi chuyên nghiệp. Dù bằng cách nào, hồ bơi vinyl dễ dàng mang vào cảnh quan của bạn. Và để lắp ráp hơn sợi thủy tinh đúc sẵn và hồ bê tông.
Thân thiện với ngân sách

Loại hồ bơi ít tốn kém nhất bạn có thể tìm và lắp đặt thường cũng ít tốn kém hơn. Bể lót vinyl có chi phí ban đầu thấp nhất trong ba loại bể trên mặt đất.
Không biến chứng để hoàn thiện bề mặt.

Việc thay thế là nhanh chóng và sạch sẽ và có thể được hoàn thành trong một hoặc hai ngày mà không cần bất kỳ thiết bị nặng nào.




Nhược điểm của bể bơi Vinyl là gì?

Lớp lót vinyl cũng bị ố nếu có ai để các vật dụng bằng kim loại hoặc các mảnh vụn khác trong hồ bơi. Và chúng có thể dễ dàng rách, vì vậy bạn phải cẩn thận những loại đồ chơi và các phụ kiện khác bạn sử dụng trong hồ bơi của mình.
Họ cần vận chuyển đặc biệt.

Và cần đủ không gian để di chuyển hồ bơi đến vị trí mong muốn trong sân của bạn.
Có thể không hoạt động trên các trang web đầy thách thức.

Nếu địa điểm có độ dốc lớn hoặc nước ngầm, lớp lót vinyl có thể không phải là lựa chọn tốt nhất.

Nhận xét